Mới Nhất

Phân tích kỹ thuật là yếu tố quyết định chất lượng thiết kế khuôn mẫu

phân tách công nghệ là 1 bước quan trọng trong giai đoạn thiết kế khuôn mẫu. Dưới đây là những bước khía cạnh để thực hiện phân tích kỹ thuật:

Xác định vật liệu:

trước nhất, thiết kế khuôn cho sản phẩm nhựa xác định loại nguyên liệu sẽ được sử dụng trong giai đoạn đúc nhựa. Điều này tác động đến những nguyên tố như chức năng đặc biệt cơ học, độ bền, độ co ngót, tính năng chống mài mòn và tính năng nổi trội chịu nhiệt của sản phẩm chung cục. bắt buộc Đánh giá về thuộc tính và đặc điểm của vật liệu nhựa để đảm bảo sắm đúng loại nguyên liệu thích hợp.

Xác định công nghệ đúc:

Tiếp theo, xác định kỹ thuật đúc nhựa sẽ được vận dụng, thí dụ như đúc ép phun, đúc ép nén, đúc xoắn, hoặc đúc thổi. Mỗi công nghệ đúc với đặc điểm riêng, tác động đến kết cấu khuôn đúc nhựa và thứ tự đúc. bắt buộc coi xét các nhân tố như kích thước sản phẩm, độ chính xác yêu cầu và số lượng sản phẩm để chọn kỹ thuật đúc phù hợp.

Cấu tạo của khuôn nhựa

Trong ngành chế tạo khuôn thì cấu tạo của khuôn nhựa bao gồm các bộ phận cơ bản như sau:

Thân khuôn đúc nhựa: Đây là tới xếp đặt lòng khuôn, bao gồm 2 phần là phần khăng khăng và phần di dộng. Phần khăng khăng được gắn trên tấm nhất thiết của máy ép nhựa. Phần di động thì nằm trên tấm di động của máy ép nhựa. không gian giữa 2 phần này được lấp đầy bởi nhựa hot chảy, sau ấy nhựa được làm cho nguội để tạo hình.

Đế khuôn đúc nhựa: phòng ban này có chức năng đặc biệt kẹp chặt khuôn đúc nhựa vào trong các bàn máy khi tiến hành gia công khuôn đúc nhựa.

Hệ thống dẫn hướng và định vị: Nhiệm vụ phân tích dòng chảy khuôn của hệ thống dẫn hướng và định vị là giữ đúng vị trí làm việc của 2 phần thân khuôn đúc nhựa khi ghép với nhau.

Hệ thống dẫn nhựa vào lòng khuôn nhựa: Theo như tên gọi, khả năng của nó là sản xuất nhựa trong khoảng máy phun vào khuôn nhựa.

Hệ thống đẩy sản phẩm: Nó có nhiệm vụ đẩy thành phẩm đã được tạo hình xong ra khỏi khuôn.

Hệ thống lõi mặt bên: bộ phận này giúp tháo dỡ những phần đừng tháo dỡ ra khỏi khuôn nhựa bằng bí quyết mở khuôn nhựa.

Hệ thống thoát khí: Hệ thống mang công dụng đưa không khí tồn đọng trong lòng khuôn nhựa ra bên ngoài. từ đấy làm cho nhựa được lấp đầy lòng khuôn đúc nhựa và sản phẩm sẽ ko bị cháy hay lọt khí.

Hệ thống làm nguội khuôn nhựa: có công dụng làm nguội khuôn mẫu sau khi đã tiến hành gia công xong.

Tổng Quan

  • Tình Trạng: Hàng Mới

Ví trị

ha noi,100000,Bắc Từ Liêm,Hà Nội

Bình luận

  • Chất lượng
  • Giá cả
  • Dịch Vụ